Cách chuyển đổi ngôn ngữ cho tai nghe Bluetooth Bluedio M2

Cách chuyển đổi ngôn ngữ cho tai nghe Bluetooth Bluedio M2
BLUETOOTHVIETNAM.VN »
27/06/2018 | 10:31
- Cách chuyển đổi ngôn ngữ cho tai nghe bluetooth
- Cách chuyển đổi ngôn ngữ cho tai nghe bluedio D10
- Cách chuyển đổi ngôn ngữ cho tai nghe plantronics
- Cách chuyển đổi ngôn ngữ cho tai nghe bluetooth bluedio M2


Cách chuyển đổi ngôn ngữ cho tai nghe Bluetooth Bluedio M2

1 : Bạn phải đảm bảo tai nghe đã được xạc pin đủ khi bắt đầu sử dụng
2 : Đặt tai nghe bên trái ( L ) lên tai và cầm tai nghe phải ( R ) và bộ điều khiển trên tay
3 : Khỏi động tai nghe BLuedio M2 vào chế độ dò tìm bằng cách nhấn và giữ 5s, khi nào đèn xanh sáng luôn ( không chớp nháy ) thì buông tay ra
4 : Nhấn giữ đè nút giảm âm lượng (không được nhấp nháy tay - nhớ giữ chặt)
5 : Nhấp 1 lần vào nút nguồn thì chuyển đổi 1 ngôn ngữ, nhấp nút nguồn lần nữa sẽ đổi ngôn ngữ thứ 2, cứ như vậy Bạn chọn ngôn ngữ, khi nào cho ra ngôn ngữ phù hợp ( Bạn lắng nghe trên tai nghe bluetooth mà bạn đang đeo trên tai ) thì bạn dừng lại
6 : Khởi động tai nghe BLuetooth Bluedio lại để sử dụng

Chúc Bạn có nhiều niềm vui cùng với công nghệ VIP lai này! hãy LIKE FaceBook cho mọi người hiểu thêm nếu bạn thấy bài viết hữu ích !

Lên đầu trang   Trở lại  
 
Nội dung bình luận
Nguoinf - Gửi bởi: Nguyễn - 27/07/2018 | 07:46
Ad ơi bluedio t2+ của em bị j mà ko thể đổi qua chế độ bluetooth cũng ko tắt đc lun nó cái đenf nó màu xanh quài à mong ad chỉ em

QUẢN TRỊ VIÊN

2 cách cho Bạn !
- Bạn cắm nguồn cho tai nghe, xạc pin 1 phút là tắt được nguồn thôi và sử dụng lại bình thường !
- nhấn và giữ đè nút nguồn 5s cũng là tắt nguồn Bạn nhé !
Ngôn ngữ - Gửi bởi: Phát - 27/07/2018 | 07:17
Tai nghe bluetooth bluedio t2+ của mik đổi ngôn ngữ không bik làm sao, lúc trc tiếng anh h chuyển sang tiếng thái kan rồi mong ad giúp mik với

QUẢN TRỊ VIÊN
BẠN làm theo hướng dẫn ở đây là ok ngay Bạn nhé !

http://bluetoothvietnam.vn/news/n/385/8680/cach-chuyen-doi-ngon-ngu-cho-tai-nghe-bluetooth-bluedio-m2.html?l=vn
cần trợ giúp - Gửi bởi: nguyễn anh đức - 11/06/2018 | 04:48
vậy tai nghe blutooth của samsung thì chỉnh ntn vậy ạKỸ THUẬT VIÊN

Bạn đọc thêm tại đây nhé !https://thegioitainghe.vn/cach-su-dung-tai-nghe-bluetooth-samsung.html
Thay pin tai nghe blutooth - Gửi bởi: Tien Đạt - 05/05/2018 | 09:24
Xin hỏi cho ban co thay pin tai nghe blutooth không?

KỸ thuật viên :
- Bạn có thể mang tới chi nhánh cty để bên cty KT cho bạn và thay pin nếu pin phù hợp cho loại tai nghe của bạn !
Tai nghe Bluetooth - Gửi bởi: Nguyễn Toán - 22/11/2016 | 12:44
Tại sao tai nghe Bluetooth X2S của tôi nghe nhạc bị giật mặc dù vừa sạc đầy pin. Tôi đã thử với cả đt Samsung, Lenovo, ipad rồi mà nghe nhạc vẫn bị giật
Blue tooth - Gửi bởi: nguyễn văn đức - 22/08/2016 | 21:22
Xin huong dan cach chuyen doi ngon ngu blue tooh samsung T 600.truoc do toi van nghe tieng anh,nhung khi ket noi voi 1 may galaxy a7 thi bi mat tieng anh,va da chuyen sang tieng hoa roi.mong chi giao,xin cam on nhieu.

QUẢN TRỊ VIÊN
- chúng tôi chưa biết tới sản phẩm nào có tên samsung t600, nếu đây là hàng cấp thấp thì bạn có thể thao khảo cách chuyển đổi ngôn ngữ mà chúng tôi trình bày dưới đây !
- cắm tai nghe phụ vào tai nghe chính vào đeo tai nghe phụ lên tai của mình
- nhấn giữ đè nút nguồn tai nghe tới khi đèn chớp nháy thì buông tay ra
- nhấn giữ nút tăng âm để nghe ngôn ngũ chuyển tiếp
- nếu chưa đúng ngôn ngữ thì buông tay ra và làm tiếp tới khi đạt được ngân ngữ mong muốn !
thanks Bạn !
Không sạt đuoc - Gửi bởi: Le thi hong thao - 25/06/2016 | 21:50
Tai nghe cua tôi hiện không sạt được va không kết nôi được

QUẢN TRỊ VIÊN
- tai nghe bạn có thể : hư xạc - đổi xạc khác để thử
- lỗi xạc của tai nghe thì bạn phải mang tới nơi cung cấp sản phẩm để được kiểm tra
- tai nghe bạn không kết nối được thì do bạn không biết cach khỏi động vào chế độ dò tìm thôi, bạn đọc thêm hướng dẫn này để thực hiện thành cong nhé !

http://bluetoothvietnam.vn/news/n/385/477/cach-dung-tai-nghe-bluetooth.html?l=vn
thay doi ngon ngu - Gửi bởi: nguyen sy trung - 23/02/2016 | 05:07
làm sao để thay đổi ngôn ngữ cho tai nghe bluetooth LG HBS730

QUẢN TRỊ VIÊN
- Chào bạn ! có 2 loại LG BHS 730
- Nếu bạn xài tai nghe chính hãng LG thi không có cách gì thay đổi được, mặc định và duy nhất là tiếng Anh
- Nếu bạn xài hàng copy, hàng nhái, giả thì cũng có nhiều loại.
- Loại 1 cao cấp thì chỉ có tiếng anh, loại 2, 3 thì có kèm theo tiếng trung quốc, việc đổi ngôn ngữ bạn có thể áp dụng như phần trên của bài viết này !
Thân chào bạn !
làm sao biết khi nào tai nghe bluetooth M2 hết pin và khi sạc đây - Gửi bởi: thuận an - 04/02/2016 | 09:29
Làm sao biết khi nào tai nghe bluetooth M2 hết pin và báo hiệu khi đã sạc đầy

QUẢN TRỊ VIÊN
- Nếu Bluedio M2 kết nối với điện thoại IP thì có chức năng báo dung lượng pin trên màn hình IP ( bên cạnh báo pin của chính điện thoại IP
- Khi sắp hết pin, Bluedio M2 , sẽ chớp nháy đèn đỏ trong khi vẫn kết nối
- báo sắp hết pin bằng ngôn ngữ trên tai nghe cho bạn
- thỉnh thoảng bị ngắt kết nối, chập chờn
- khi sạc pin đèn đỏ xuất hiện, khi đủ điện M2 bật tín hiệu màu xanh !
Thân chào bạn !
 
Vui lòng điền thông tin và gửi đến chúng tôi!
Họ & tên     Email  
Tiêu đề     Mã bảo mật  
 
Box Kỹ thuật
Tai nghe bluetooth không dây có phù hợp Smartphone tương lai ? - 01/10/2018
Cách phân biệt tai nghe bluetooth samsung level u hàng chính hãng và hàng Fake - 29/09/2018
Tai nghe bluetooth giá rẻ của Xiaomi AirDots – giá rẻ có đi cùng chất lượng ? - 23/11/2018
tai nghe bluetooth Gear IconX 2018 – tai nghe đi kèm bộ nhớ 4GB - 13/12/2018
Tìm hiểu tai nghe bluetooth chống ồn chủ động ANC - 10/12/2018
Cách kết nối tai nghe Bluetooth với điện thoại - 08/11/2018
Cẩn thận trước khi mua tai nghe không dây - 10/12/2018
Tai nghe bluetooth giá rẻ với phong cách sành điệu - 13/12/2018
Tai nghe bluetooth samsung giá rẻ 2018 - 13/12/2018
Một vài góp ý khi chọn mua tai nghe bluetooth không dây - 13/12/2018
Tìm hiểu về tai nghe bluetooth với chức năng RA LỆNH BẰNG GIỌNG NÓI - 13/12/2018
Phân biệt các phiên bản tai nghe Plantronics Voyager Edge - 13/12/2018
Những lưu ý cần quan tâm khi lựa chọn tai nghe không dây bluetooth ? - 13/12/2018
Tai nghe bluetooth của iPhone 7 - AirPods có thể gây hại sức khỏe ? - 13/12/2018
Tai nghe Bluetooth Samsung chính hãng - 13/12/2018
những cặp bluetooth không dây thể thao cao cấp - 10/12/2018
Tai nghe bluetooth Iphone - 13/12/2018
Tìm hiểu về dòng tai nghe bluetooth series 100 của plantronics - 13/12/2018
Hiểm họa sử dụng điện thoại khi lái xe, có nên dùng tai nghe bluetooth để hỗ trợ ? - 27/06/2018
Tai nghe Bluetooth chơi thể thao Plantronics BackBeat FIT tốt nhất nhiện nay - 13/12/2018